วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

0

อัพลุคสไตล์แคชชวล กับ “กำไลข้อมือเดนิม”




สำหรับสาวที่รักความเรียบง่าย แต่หลงใหลการสร้างสีสันให้กับชีวิต ด้วยกิจกรรมสนุกๆ ไอเท็ม “ยีนส์” คงจะเป็นเครื่องแต่งกายที่เหมาะกับสาวสไตล์นี้เป็นที่สุด เพราะนอกจากจะให้ลุคที่คล่องตัว ทะมัดทะแมงแล้ว ยีนส์ยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากลุคหลายโอกาสอีกด้วย แต่สำหรับโอกาสพิเศษอย่างเทศกาลวาเลนไทน์ สาวๆ ควรเพิ่มลูกเล่นให้กับชุดเก่งด้วยการเติมสีสันหรือเครื่องประดับยีนส์ดีไซน์สวย ที่ช่วยอัพลุคการแต่งตัวให้ดูเก๋ขึ้นในพริบตา อย่างกำไลข้อมือเดนิม

     ซึ่งมีวิธีประดิษฐ์ง่ายๆ โดยตัดผ้ายีนส์เป็นเส้นยาว ให้มีขนาดกว้าง 3-5 เซนติเมตร จากนั้นพับผ้ายีนส์ให้เป็นจีบ จะพับ 1 หรือ 2 หรือ 3 จีบก็ได้ตามความชอบ แล้วร้อยผ้ายีนส์ที่เตรียมไว้กับลูกปัดไม้สีสดที่ตัดกับสีผ้ายีนส์ด้วยเข็มและด้ายโดยให้ลูกปัดอยู่กึ่งกลาง และทำซ้ำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนได้ความยาวตามขนาดข้อมือ เย็บปลายผ้าทั้ง 2 ข้างเข้าด้วยกันเป็นวงกลม เพียงเท่านี้ก็จะได้กำไลยีนส์สุดเท่ไว้สวมใส่ในโอกาสสุดพิเศษแล้ว




เทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ หากคุณเป็นคนที่ชอบการแต่งตัวในสไตล์แคชชวล ที่เป็นลุคสบายๆ แต่ดูดี ให้ลองเลือกเดรสสั้นทรงกระดิ่งแขนกุดผ้าฝ้าย 100% สีขาว ที่มีปลายกระโปรงกว้างพริ้วเป็นคีย์ไอเท็ม สวมทับด้วยเสื้อกั๊กยีนส์ หรือสาวท่านไหนอยากจะอินกับเทศกาลวาเลนไทน์ ให้ลองเลือกเสื้อกั๊กยีนส์สีแดงสดมาเพิ่มสีสันในวันพิเศษด้วยก็ได้ นอกจากนี้อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยสายคาดศีรษะสไตล์โบฮีเมียน และปิดท้ายด้วยไฮไลท์สำคัญอย่าง กำไลยีนส์ดีไซน์เก๋ ที่ช่วยเสริมลุคให้คุณดูเป็นสาวเท่ มาดมั่น แต่ยังแฝงเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงได้อย่างลงตัว

0 ความคิดเห็น: