วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

0

Step out in style with high waist shorts




ซิลูเอดเสื้อผ้าในอดีตย้อนกลับมาสร้างสีสันให้กับแฟชั่นยุคปัจจุบันอยู่เสมอ แต่จะมีไอเท็มไหนที่ตอบโจทย์สาวๆ ได้ดีไปกว่ากางเกงขาสั้นเอวสูง เทรนด์ที่นอกจากจะเหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ ของบ้านเราแล้ว ยังช่วยทำให้รูปร่างของคุณดูสมส่วนขึ้นได้ผ่านการโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งของรูปร่างและเน้นย้ำถึงความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างช่วงเอวที่เล็กคอดกับไลน์สะโพกที่ผายออก นอกจากนั้นยังช่วยอำพรางหน้าท้องและสร้างภาพลวงตาให้ช่วงขาของคุณดูเรียวยาวขึ้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ความนิยมทั้งจากในและนอกรันเวย์จะทำให้กางเกงขาสั้นเอ็วสูงยังคงเป็นMust Have Items ที่มีให้เห็นกันเกือบทุกแบรนด์ในช่วงสปริงซัมเมอร์ตั้งแต่ท็อปดีไซเนอร์ระดับโลกไปจนถึงห้างร้านบูติคช็อพต่างๆ เนื่องจากกางเกงเอ็วสูงเป็นไอเท็มที่นิยมกันอย่างแพร่หลายและหาซื้อได้ทั่วไปจึงทำให้การมิกซ์แอนแมทช์เทรนด์นี้ดูเพอเฟ็กต์

ดูเผินๆแล้วเหมือนจะเป็นเรื่องง่าย แต่สำหรับหลายคนที่ไม่ได้มีรูปร่างซึ่งถอดแบบซุปเปอร์โมเด็ลอาจเคยวิตกกังวลกับ การสไตลิ่งของลุคนี้ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาช่วงล่างหรือสะโพกค่อนข้างใหญ่ เนื่องมาจากหุ่นแบบนาฬิกาทรายที่มีเอ็วเล็กคอดผกผันกับกับช่วงสะโพกที่กว้าง เราแนะให้นำกางเกงขายาวตัวเก่าที่คุณเบื่อแล้วมาตัดเอาความยาวออก แล้วนำมาสไตลิ่งด้วยเข็มขัดพิมพ์ลาย Animal Prints ซึ่งรัดให้สูงขึ้นพอดีกับส่วนที่เล็กที่สุดของเอ็วโดยจะช่วยเบนความสนใจมาที่ช่วงเอ็วที่เล็กคอดมากกว่าจะไปจับจ้องอยู่ที่สะโพกซึ่งรูปทรงของกางเกงซึ่งเคยเป็นกางเกงขายาวจะช่วยปกปิดสะโพกได้ดีกว่าและไม่กระชับเน้นรูปร่างมากเกินไปเพื่อให้ลุคที่ดูเป็นสตรีทชิค ส่วนคนที่ไร้สะโพกและมีรูปร่างเป็นเส้นตรงแบบ Androgyny ก็ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลเช่นกัน เพียงแค่คุณเพิ่มวอลลุ่มโดยการใส่กางเกงในเสริมก้นหรือกางเกงขาสั้นไว้ข้างในเพื่อเพิ่มขนาดให้สะโพก ซึ่งจะทำให้คุณดูมีเอ็วขึ้นมาอย่างอัตโนมัติ และสำหรับคนที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องสรีระแต่กำลังมองหาสไตล์ที่ตอบรับกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ ลองคิดถึงแม็ททีเรียลที่ให้ความรู้สึกแคชช่วลแบบยีนส์หรือเดนิมน่าจะสไตล์ที่ไปกันได้กับทุกลุคและแมทช์ได้ง่ายดายกับT-shirtเอ็วลอยเก๋ๆ ไปจนถึงเบลเซอร์กับรองเท้าส้นสูง

แต่สำหรับคนที่อยากได้อะไรที่ดูเป็นทางการกว่านั้น เราขอแนะนำแม็ททีเรียลอย่างกางเกงผ้าทวีตที่สามารถนำมาสไตลิ่งกับเบลาส์และไบเกอร์หรือเบสบอลแจ็กเก็ตได้เก๋สุดๆ นอกจากนั้นยังมีเท็กส์เจอร์อย่างลูกไม้ ไปจนถึงผ้าพิมพ์ลายกราฟฟิคที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของโบฮีเมียนวินเทจไปจนถึงฟิวเจอร์ริสติคที่ไม่มีเคล็ดลับอะไรมากมายไปกว่าการมองหาความ Balance ให้กับโททัลลุค ไม่ให้ดูไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่งมากจนเกินไปเพื่อหลีกเลี่ยงสไตล์ที่ซ้ำซากจำเจ ซึ่งเราเชื่อว่าหากคุณสามารถแม็ทลุคกางเกงเอ็วสูงได้อย่างลงตัวกับรูปร่างและสไตล์การใช้ชีวิตของคุณแล้ว เรามั่นใจว่าไอเท็มนี้จะเป็นใบเบิกทางที่ดีในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการผสมผสานความเป็นตัวคุณเข้ากับสไตล์ใหม่ๆ ที่เราไม่ขออะไรนอกจากให้คุณเปิดใจและมองการแต่งตัวให้เป็นเรื่องสนุก และแสดงให้เราเห็นว่าคุณรู้ดีว่าอะไรและสไตล์ไหนที่เหมาะกับคุณ

นั่นแหละคำจำกัดความของแฟชั่นสำหรับเรา!

0 ความคิดเห็น: